NOW PLAYING
listen live

NEWS

''Your Love (9pm)'' เพลง EDM สุดฮิตยุค 90s คืนชีพอีกครั้ง จากการผนึกกำลังรวมตัวครั้งสำคัญของ 3 ดีเจชั้นนำ ATB, TOPIC และ A7S

Jan 15, 2021

การผนึกกำลังรวมตัว 3 ดีเจชั้นนำของวงการเพลง EDM ไม่ว่าจะเป็นดีเจโปรดิวเซอร์รุ่นใหญ่ระดับตำนานชาวเยอรมันอย่าง “ATB” ตามมาด้วย “TOPIC” ดีเจรุ่นน้องเจ้าของเพลงฮิตติดกระแสอย่าง “Breaking Me” ปิดท้ายด้วยโปรดิวเซอร์นักร้องชาวสวีเดนอย่าง “A7S” มาร่วมกันคราฟต์ “Your Love (9PM)” ให้กับมาคืนชีพอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เพลงดังกล่าวเคยเป็นเพลงฮิตของ “ATB” ที่เคยปล่อยครั้งแรกเมื่อ 23 ปีที่แล้วในชื่อว่า “9PM (Till I Come)” โดยช่วงนั้นเพลงนี้กลายเป็นกระแสฮิตไปทั่วโลกในชั่วข้ามคืน เปรียบได้กับเพลงชาติสาย EDM ในยุค 90s ที่ไม่ว่าจะดูทีวีหรือจะเดินเข้าผับไหนก็ต้องได้ยินเพลงนี้แถมยังมีบีทติดหูที่ป็นเอกลักษณ์สุดๆ
 


ด้าน “ATB” เผยว่า “เมื่อช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ผมได้รับการติดต่อขอให้ทำคัฟเวอร์เพลง ‘9PM (Till I Come)’ ของผมมาโดยตลอด แต่ท้ายที่สุดไม่มีเวอร์ชั่นไหนโดนใจผมเลย แต่พอผมได้มีโอกาสฟังเพลง “Breaking Me” และรู้จักกับ ‘TOPIC’ มันทำให้ผมคิดว่าเสียงแบบนี้แหละที่สามารถผสมผสานกับสไตล์ของผมได้ นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมและ ‘TOPIC’ รวมไปถึง ‘A7S’ ได้มาทำเพลงร่วมกัน”
 


“TOPIC” กล่าวเสริมว่า “9PM (Till I Come)” เป็นเพลงแดนซ์สุดคลาสสิคที่ผมรู้จัก แล้วก็หลงรักมันมาตั้งแต่เด็ก ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้นำเพลงนี้กลับมาทำใหม่ร่วมกับ ‘ATB’ อีกครั้ง”

เรียกได้ว่าการรวมตัวของ 3 ศิลปินท็อปฟอร์ม ที่หวนกลับมาทำเพลงสุดไอคอนิคยุค 90s เกลาจนออกมาเป็น “Your Love (9PM)” ในสไตล์โมเดิร์นขึ้นเหมาะกับยุคโซเชียลอย่าง TIKTOK GENERATION พร้อมเสียงร้องและไลน์กีต้าร์สุดยูนีค แต่เต็มไปด้วย Trance Energy มวลพลังลอยฟุ้ง ที่จะปลุกสาย EDM ให้คืนชีพอีกครั้ง!!
 




ติดตาม “ATB” ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | TWITTER | INSTAGRAM