NOW PLAYING
listen live

NEWS

Ariana Grande, Saweetie และอีกมากมาย คอนเฟิร์มเป็นศิลปินรับเชิญในอัลบั้มใหม่ของ Demi Lovato

Mar 25, 2021

ป็อบสตาร์สาวมากความสามารถ Demi Lovato ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่าศิลปินชื่อดังอย่าง Ariana Grande, Saweetie และอีกมากมาย จะมาร่วมฝากเสียงร้องในอัลบั้มชุดใหม่ของเธอที่มีชื่อว่า ‘Dancing with the Devil… The Art of Starting Over’

โดยตลอดช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สาว Lovato มีการเปิดเผยรายชื่อศิลปินรับเชิญในอัลบั้มใหม่บนทวิตเตอร์ ด้วยการโพสต์คลิปพรีวิวสั้นๆ สำหรับเพลงต่างๆ จากอัลบั้มชุดนี้จำนวนหลายเพลงด้วยกัน ซึ่งนอกจาก Grande และ Saweetie แล้ว ยังมีเพลงที่ร่วมขับร้องกับ Noah Cyrus และ Sam Fischer อีกด้วย ซึ่งรายหลังเป็นซิงเกิ้ลที่ถูกปล่อยออกมาแล้วอย่าง “What Other People Say”
 


ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับนิตยสาร PAPER สาว Lovato ได้แบ่งปันชื่อเพลงที่เธอทำร่วมกับศิลปินเหล่านี้บางส่วนด้วยเช่นกัน โดยเพลงที่ได้ Grande มาร่วมแจม มีชื่อว่า “Met Him Last Night” ในขณะที่เพลงร่วมกับ Saweetie นั้น มีชื่อว่า “My GFs are My BFs”

 


อัลบั้ม ‘Dancing with the Devil… The Art of Starting Over’ ที่มีกำหนดออกวางในวันศุกร์ที่ 2 เมษายนนี้ นับเป็นผลงานถัดจากอัลบั้มก่อนหน้า ‘Tell Me You Love Me’ ในปี 2017 และจะเป็นอัลบั้มที่เกี่ยวข้องกับสารคดีจำนวน 4 ตอนชุดล่าสุดอย่าง ‘Dancing With The Devil’ ที่เพิ่งพรีเมียร์ไปเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา
 

 

ที่มา NME