NOW PLAYING
listen live

NEWS

Lil Nas X ปล่อยเอ็มวีใหม่ชวนตะลึง ''Montero (Call Me by Your Name)'' จดหมายถึงตัวเองเมื่ออายุ 14 ปี

Mar 26, 2021

แร็ปเปอร์ดาวรุ่งชาวอเมริกัน Lil Nas X กลับมาอีกครั้งด้วยซิงเกิ้ลใหม่เพลงแรกของปีนี้ ในชื่อ “Montero (Call Me by Your Name)” มาพร้อมมิวสิควิดีโอชวนตะลึงที่เขาและ Tanu Muino ร่วมกันกำกับ ซึ่งเต็มไปด้วยฉากสุดเหวอมากมาย ตั้งแต่การแปลงโฉมเป็นอีฟที่กำลังนัวเนียกับงู นักเต้นรูดเสาล่อลวงปีศาจ ไปจนถึงนักโทษที่ถูกล่ามโซ่โดยผู้คนสวมวิกในยุครีเจนซี่ รับชมได้ด้านล่าง:
 


Lil Nas X เปิดเผยในข่าวประชาสัมพันธ์ว่าซิงเกิ้ล “Montero (Call Me by Your Name)” ซึ่งโปรดิวซ์โดย Take a DayTrip, Omer Fedi และ Roy Enzo เป็นจดหมายถึงตัวเขาเองเมื่อตอนอายุ 14 ปี

“เรียน Montero อายุ 14 ปี ฉันเขียนเพลงที่มีชื่อของเราอยู่ในนั้น มันเกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งที่ฉันเจอเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว” แร็ปเปอร์หนุ่มกล่าว “ฉันรู้ว่าเราสัญญาว่าจะไม่เปิดเผยต่อสาธารณะ ฉันรู้ว่าเราสัญญาว่าจะไม่มีวันเป็นเกย์ประเภทนั้น ฉันรู้ว่าเราสัญญาว่าจะตายไปด้วยความลับ แต่นี่จะเป็นการเปิดประตูให้ผู้มีความหลากหลายทางเพศอีกหลายคนได้มีตัวตน นายคงเข้าใจว่าสิ่งนี้มันน่ากลัวมากสำหรับฉัน ผู้คนจะโกรธเคือง พวกเขาจะบอกว่าฉันกำลังมีแผนการอะไรบางอย่าง แต่ความจริงคือ ใช่แล้ว  แผนการที่จะทำให้ผู้คนเลิกยุ่งกับชีวิตของคนอื่น และหยุดกำหนดว่าพวกเขาควรจะเป็นใคร ขอส่งความรักจากอนาคตให้นายนะ”
 


“Montero (Call Me by Your Name)” เป็นซิงเกิ้ลแรกของ Lil Nas X นับตั้งแต่ “HOLIDAY” เมื่อปีก่อน โดยเขาเคยให้สัมภาษณ์ว่าอัลบั้มเดบิวต์ของตนนั้นจะถูกปล่อยออกมาในปีนี้ หลังจากเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซิงเกิ้ลฮิตอย่าง “Old Town Road” ทำลายสถิติของ RIAA ด้วยยอดการเป็นซิงเกิ้ลที่มียอดขายสูงสุดในประวัติศาสตร์ ทะลุ 14 ล้านก็อปปี้
 

 

ที่มา Pitchfork