NOW PLAYING
listen live

NEWS

Thomas Bangalter อดีตสมาชิก Daft Punk เตรียมทำดนตรีประกอบการแสดงบัลเล่ต์เรื่องใหม่ 'Mythologies'

Aug 04, 2021

Thomas Bangalter อดีตสมาชิก Daft Punk ได้เปิดเผยโปรเจ็กต์แรกของเขา นับตั้งแต่การแยกทางกันของดูโอ้หุ่นยนต์ชื่อดังสัญชาติฝรั่งเศส นั่นก็คือการรับหน้าที่ประพันธ์ดนตรีให้กับการแสดงบัลเล่ต์เรื่องใหม่ ‘Mythologies’

โดย ‘Mythologies’ ซึ่งเป็นผลงานการสร้างร่วมกันระหว่าง Opéra National de Bordeaux และบริษัทบัลเล่ต์ Ballet Preljocaj เป็นการแสดงความยาว 90 นาที เกี่ยวกับ “การก่อตั้งตำนานที่หล่อหลอมจินตนาการส่วนรวม” ตามคำอธิบายบนเว็บไซต์ในภาษาฝรั่งเศส
 


Angelin Preljocaj นักออกแบบท่าเต้นและผู้ก่อตั้ง Ballet Preljocaj เตรียมรับหน้าที่เป็นผู้กำกับการแสดงสำหรับ ‘Mythologies’ ซึ่งมีกำหนดเปิดม่านตั้งแต่วันที่ 1-10 กรกฎาคม ปี 2022 ณ Grand Théâtre de Bordeaux ในบอร์โด ประเทศฝรั่งเศส โดยวงออร์เคสตรา The Orchestre National Bordeaux Aquitaine จะบรรเลงดนตรีของ Bangalter ด้วยการกำกับดนตรีโดย Romain Dumas

ข่าวการมีส่วนร่วมของ Bangalter ในการแสดงบัลเล่ต์ ‘Mythologies’ เกิดขึ้นหลังจากที่นักเขียน Ben Cardew ได้เปิดตัวซีรีส์มินิพอดคาสต์ชุดใหม่ ซึ่งนำเสนอภาพรวมแบบเจาะลึกเกี่ยวกับอัลบั้มขึ้นหิ้ง ‘Discovery’ ของ Daft Punk เมื่อเดือนที่แล้ว



ที่มา DJMAG