NOW PLAYING
listen live

NEWS

Skrillex ยกเลิกแผนขึ้นโชว์ในเทศกาลดนตรีตลอดทั้งเดือนนี้ เพื่อทำอัลบั้มใหม่ให้เสร็จ!

May 20, 2022

ซูเปอร์สตาร์โปรดิวเซอร์ Skrillex ได้ออกมาคอนเฟิร์มกับแฟนๆ อีกครั้งว่าเขากำลังเดินหน้าทำอัลบั้มใหม่ถึงสองชุด พร้อมระบุว่าอัลบั้มเหล่านี้เป็นสาเหตุที่ทำให้เขาต้องยกเลิกแผนขึ้นโชว์ในเทศกาลดนตรีที่กำลังจะมาถึงสองงานด้วยกัน

โดย Skrillex หรือชื่อจริง Sonny Moore มีกำหนดขึ้นแสดงในงาน Tampa Sunset และ Detroit Movement ช่วงปลายเดือนนี้ ซึ่งงานงานแรกจะจัดขึ้นตลอดทั้งสุดสัปดาห์ระหว่างวันที่ 27-29 พฤษภาคม ในขณะที่งานหลังมีกำหนดจัดตั้งแต่ 28-30 พฤษภาคม และถ้าหากเขาไม่ยกเลิกขึ้นแสดงเสียก่อน งานดังกล่าวจะเป็นการขึ้นโชว์ครั้งที่สองและสามในปีนี้ของ Skrillex หลังจากโชว์แรกนั้นเกิดขึ้นที่เทศกาลดนตรี Asuncionico ของประเทศปารากวัย ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Sonny (@skrillex)

 
“ตลอดสองสามเดือนที่ผ่านมา ผมทำงานอย่างหนักเพื่อทำอัลบั้ม (มากกว่าหนึ่งชุด) ให้เสร็จ และไม่มีเวลามากพอที่จะเตรียมตัวสำหรับการแสดงที่กำลังจะมาถึง” Skrillex กล่าวในโพสต์บนอินสตาแกรม “ผมหวังว่าคุณจะเข้าใจว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากมากสำหรับผม แต่ผมจะกลับมาในเร็วๆ นี้ พร้อมกับการแสดงที่ทุกคนสมควรได้รับแน่นอน”

Moore มีการแย้มความคืบหน้าเกี่ยวกับอัลบั้มลำดับที่สองภายใต้ชื่อ Skrillex มานานหลายปีแล้ว โดยครั้งแรกนั้นเกิดขึ้นเพียงไม่นานหลังจากที่อัลบั้มเดบิวต์ ‘Recess’ ถูกปล่อยในปี 2014 และในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โปรเจ็กต์ดังกล่าวก็ได้ถูกพัฒนาจนกลายเป็นอัลบั้มหลายชุด ซึ่งเขาบอกกับแฟนๆ อย่างสม่ำเสมอว่าตัวเองจะปล่อยอัลบั้มชุดถัดไปในเวลาที่เหมาะสม

 

ที่มา NME