NOW PLAYING
listen live

NEWS

Universal Music Thailand ชวนทุกคนมาฉลอง Pride Month หันมา 'Love Me More' ผ่านกิจกรรม SAVE เพลย์ลิสต์ 'Pride Festival: Pride Festival: Love Me More'

Jun 02, 2022

Pride Month ปีนี้ “Universal Music Thailand ชวนทุกคนหันมา “Love Me More” รักและเห็นคุณค่าของตัวเอง สนับสนุนและฉลองความแตกต่างในแบบของคุณ ผ่านการร่วมสนุกกับกิจกรรม เซฟ “Pride Festival: Love Me More” เพลย์ลิสต์ รวมเพลงให้กำลังใจส่งเสริมให้ทุกคนกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองและรักตัวเองในแบบที่ตัวเองเป็น พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษให้ได้ไปดูแลตัวเองแบบฟินๆ กับ Spa Package มูลค่า 3,800 บาท 1 รางวัล, Gift Voucher 1,000 บาท 1 รางวัล และกระจก “Love Me More” จาก “Sam Smith” จำนวน 2 รางวัล สามารถร่วมกิจกรรมดังกล่าว เพียงคลิกที่นี่


เพียงทำตามกติกาง่ายๆ ดังนี้:

  1. กด Save playlist “Pride Festival: Love Me More” บน Spotify
  2. กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
  3. บอกชื่อเพลงที่ทำให้ใจคุณฟีลกู้ดมากที่สุดในเพลย์ลิสต์นี้ พร้อมเหตุผล


ห้ามพลาดโอกาศที่จะได้ลุ้นรับของรางวัลไปดูแลร่างกายและจิตใจของตัวเอง สามารถร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่ วันที่ 1 มิถุนายน 2565 - 30 มิถุนายน 2565 และทีมงานจะประกาศผลรางวัลในวันที่ 4 กรกฎาคม 2565 โดยคำตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด และทางค่ายขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า รวมถึงผู้ที่ได้รับรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับผู้อื่นได้ และท้ายสุดของรางวัลไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้