NOW PLAYING
listen live

NEWS

The Script เตรียมขนทุกเพลงฮิต เปิดคอนเสิร์ตใหญ่ในเมืองไทยอีกครั้ง กับ 'The Script Greatest Hits Live in Bangkok' 28 ก.ย. นี้ เปิดขายบัตร 1 ก.ค. นี้

Jun 21, 2022

The Script (เดอะ สคริปท์) วงร็อกไอริชชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิต “Hall of Fame”, “The Man Who Can’t Be Moved”, “For The First Time”, “Superheroes”, “Breakeven” และอีกมากมาย เตรียมขนทุกเพลงฮิตเพลงดัง กลับมาเปิดการแสดงอย่างยิ่งใหญ่ในเมืองไทยอีกครั้ง กับ “The Script Greatest Hits Live in Bangkok” (เดอะ สคริปท์ เกรทเทสต์ ฮิตส์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก) ในวันพุธที่ 28 กันยายน 2565 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น เทโร

 

 

3 หนุ่ม The Script เฉลิมฉลองการเดินทางบนถนนสายดนตรีของพวกเขา ด้วยอัลบั้มอันดับ 1 ในสหราชอาณาจักรถึง 6 อัลบั้ม มียอดสตรีมกว่า 6 พันล้านครั้ง และยอดขายตั๋วมากกว่า 2 ล้านใบ พร้อมเปิดตัวอัลบั้มเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง “Tales From The Script” (เทลส์ ฟรอม เดอะ สคริปท์) ในวันที่ 1 ตุลาคม ปี 2564 ที่ผ่านมา

การฉลองความสำเร็จของพวกเขาครั้งนี้ จะยาวต่อเนื่องไปตลอดปี 2565 ด้วยทัวร์คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ Greatest Hits ในสหราชอาณาจักรและยุโรป ซึ่งเริ่มต้นการแสดงในคลับอย่างใกล้ชิดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนจะเปิดการแสดงในระดับอารีน่าในเดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป โดยทัวร์นี้    เป็นการแสดงสดครั้งแรกในรอบ 2 ปีกว่าของพวกเขา ซึ่งจะเปิดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ที่ The O2 ในกรุงลอนดอน และปิดท้ายการแสดงที่บ้านเกิด 2 รอบที่ 3Arena ในเมืองดับลิน นอกจากนี้ The Script จะร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้ Ella Henderson (เอลลา เฮนเดอร์สัน) ในการแสดงที่สหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ด้วย

“Tales From The Script” เป็นการรวบรวมเพลงฮิตที่แฟนๆ ชื่นชอบ ตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงปัจจุบัน ทั้ง 6 อัลบั้ม ซึ่งอัดแน่นไปด้วยเพลงดังที่คัดสรรมาจากผลงานทั้งหมดของทั้ง 3 คน อย่าง “Hall of Fame” ที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 (ฟีเจอริ่งกับ will.i.am) และเพลงฮิต 10 อันดับแรก อย่าง “The Man Who Can't Be Moved”, “For The First Time” และ “Superheroes” รวมถึงเพลงที่ถือเป็นช่วงสำคัญและเป็นเพลงหลักของการแสดงสดของพวกเขาอย่าง “Breakeven” และซิงเกิ้ลเปิดตัวของพวกเขาอย่าง “We Cry” และ “Rain” ด้วย   

อัลบั้มชุดนี้เป็นการรวบรวมความสำเร็จที่ทั้ง 3 สมาชิก Danny O'Donoghue (แดนนี่ โอ โดโนฮิว), Glen Power (เกลน พาวเวอร์) และ Mark Sheehan (มาร์ค ชีฮาน) ได้สร้างร่วมกันมาตลอดระยะเวลา 14 ปีตั้งแต่ก่อตั้งวง รวมถึงเพลงใหม่ล่าสุด “I Want It All” (ไอ ว้อนท์ อิธ ออล) ซึ่ง Sheehan ได้กล่าวถึงอัลบั้มชุดนี้ว่า "เราจะนำบทเพลงและส่วนผสมทางดนตรีทั้งหมดที่ทุกคนรู้จักและชื่นชอบมามอบให้กับทุกคน” รวมไปถึงการแสดงยอดฮิตอย่าง อะคูสติก ในเพลง Never Seen Anything "Quite Like You" (เนเวอร์ ซีน เอนนีธิง “ไคว์ท ไลค์ ยู”) ด้วย

“อัลบั้ม Tales From The Script เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นสำหรับก้าวต่อไปของพวกเรา แต่ก็เป็นเรื่องราวของพวกเราจนถึงตอนนี้ด้วยเช่นกัน” O'Donoghue กล่าว “พวกเราตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้นำบทเพลงเหล่านี้ไปแสดงตามที่ต่างๆ ผมรู้เลยครับว่า พวกเราจะต้องเล่นกันอย่างสุดเหวี่ยงแบบไม่ยั้งบนเวทีในทุกๆ ที่ ที่ไปแสดงแน่นอนครับ”

Power กล่าวเสริมว่า พวกเราจะแสดงเพลงที่ยอดเยี่ยมที่สุดทั้งหมดในโชว์เดียว ให้ราวกับว่านี่คือการเฉลิมฉลองของพวกเราที่ยังมีชีวิตและผ่านสิ่งต่างๆ มาด้วยกัน”

อัลบั้ม “Tales From The Script” วางจำหน่ายในรูปแบบ ซีดี ดิจิทัล และเทปคาสเซ็ท และสามารถสั่งซื้อได้แล้ว ที่นี่

ห้ามพลาด! กับการมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งของ The Script ที่เคยเดินทางมาเปิดการแสดงสุดมัน สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ชาวไทยมาแล้วถึง 2 ครั้ง และครั้งนี้พวกเขาจะขนทุกเพลงฮิต เพลงดัง  ที่คัดสรรมาแล้วจากทุกอัลบั้ม มาเปิดการแสดงอย่างยิ่งใหญ่ ใน “The Script Greatest Hits Live in Bangkok” (เดอะ สคริปท์ เกรทเทสต์ ฮิตส์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก) วันพุธที่ 28 กันยายน 2565 ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรสำหรับสมาชิก ไลฟ์ เนชั่น ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน ทาง www.livenation.co.th หรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และจะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตได้ที่เฟซบุ๊ก  www.facebook.com/livenationth และ อินสตาแกรม https://www.instagram.com/livenationth/ และทวิตเตอร์  https://twitter.com/livenationth

อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก ไลฟ์ เนชั่น เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (Live Nation Tero Entertainment)

 




 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Live Nation Tero (@livenationth)