NOW PLAYING
listen live

ACTIVITIES

ปิดฉากลงอย่างสวยงาม กับ Kolour In The Park 2018 สุดสัปดาห์แห่งเทศกาลที่รวมตัวคนรักงานศิลป์และดนตรีไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

Mar 06, 2018 / ดู 6,244 ครั้ง


ฅัลเลอร์ (Kolour) ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานอีเว้นท์และปาร์ตี้แบบเต็มวัน ลำดับต้นๆ ของไทย และล่าสุดกับงาน "ฅัลเลอร์ อิน เดอะพาร์ค" (Kolour In The Park) ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 กับ Kolour In The Park presented by Singha Music ซึ่งถือเป็นงานเทศกาลดนตรีกลางแจ้งแนวเฮาส์และเทคโนที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ โดยได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจมากมาย ได้แก่ Rip Curl, Pullman Hotel G และ Red Bull ซึ่งจัดขึ้นในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 24-25 กุมภาพันธ์ 2561ที่ผ่านมา ณ บึงไทยเวคพาร์ค ลำลูกกาคลอง 6 จังหวัดปทุมธานี

ในปีนี้ Kolour In The Park ยังคงมอบความสุขและความประทับใจให้แก่ผู้ร่วมงานมากกว่าที่เคย โดยผสมผสานกิจกรรมต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน ตั้งแต่ ดนตรี ศิลปะ กีฬา กิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟตั้งแต่เช้าไปจนถึงบรรยากาศปาร์ตี้สุดมันส์ตลอดทั้งค่ำคืน ซึ่งงานในปีนี้ได้เพิ่มสีสันและความหลากหลายขึ้นกว่าเดิมจากปีก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นรายชื่อศิลปินที่เข้าร่วมงานและรูปแบบการจัดงานที่ปรับเปลี่ยนใหม่เพิ่มเติมกว่าเดิม

โดยศิลปินทั้งหมดที่เข้าร่วมงานบ่งบอกถึงความหลากหลายของแนวดนตรีที่ผู้ร่วมงานได้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็นการแสดงสดแนวอัลเทอร์เนทีฟ โดยที่ยังคงความโดดเด่นของเพลงเฮาส์และเทคโนเอาไว้อยู่จากศิลปินชั้นนำจากต่างประเทศ ตั้งแต่ Mat.Joe, Nakadia, Pomo, Youngr, AlleFarben, Nils Hoffmannและศิลปินชาวไทยอีกมากมาย การแสดงดนตรีสดภายในงานมอบประสบการณ์ทางดนตรีที่หลากหลายให้แก่ผู้เข้าร่วมงานได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศสุดชิวและรู้สึกผ่อนคลายในช่วงบ่ายของวัน

ผู้จัดยังเนรมิตให้พื้นที่จัดงานที่ไทยเวคพาร์คกลายเป็นเทศกาลงานดนตรีย่อมๆ ถึง 2 เวที ด้วยการตกแต่งเวทีหลักให้เป็นมังกรและใช้การพ่นควันบวกกับการเชื่อมโยงเข้ากับภาพพื้นหลังที่ให้ความรู้สึกเสมือนว่าเคลื่อนไหวได้จริง ผู้ร่วมงานยังสามารถโลดแล่นไปบนพื้นน้ำในทะเลสาบโดยคาดเข็มขัดขณะเล่น และ เพลิดเพลินไปกับดนตรีจากเวทีรองอีกฝั่งหนึ่งของงานพร้อมพื้นที่เปิดกว้างตรงกลางงานที่มีอาหารนานาชนิดจากร้านค้าต่างๆ และสนุกไปกับเกมส์ที่เปิดให้แขกทุก คนได้เล่น เช่น เบียร์ปองขนาดยักษ์ และงานฝีมืออื่นๆ อีกมากมายให้ได้ทดลองนอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังได้สนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ว่ายน้ำในทะเลสาบ เกมส์ตลาดสินค้าผลงานศิลปะและงานประดิษฐ์ บริการนวดผ่อนคลายฟรี ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามาภายในงาน ทุกท่านก็ตื่นตาตื่นใจไปกับทะเลสาบกว้างใหญ่ที่สะอาดเหมาะแก่การว่ายน้ำดับร้อนเป็นอย่างยิ่ง บางท่านก็สนุกไปกับการลอยตัวบนของเล่นลอยน้ำต่างๆ และ เซิร์ฟบอร์ด ทำภายในงาน





อัลบั้มอื่นๆ