NOW PLAYING
listen live

ACTIVITIES

ปิดทริปสุดมันส์ RAD RADIO พาผู้โชคดี แดนซ์สะบัดจัดเต็ม ในงาน RAD RADIO GOES ULTRA ที่เกาหลี

Jun 19, 2017 / ดู 6,090 ครั้ง

ปิดทริปสุดมันส์ กับกิจกรรม "RAD RADIO GOES ULTRA" (แร้ด เรดิโอ โกส อัลตร้า) ที่เกาหลี ไปเรียบร้อยแล้ว ความมันส์ฉบับสมบูรณ์นี้ จัดโดย RAD RADIO.FM (แร้ด เรดิโอ ดอท เอฟเอ็ม) สถานีเพลงแดนซ์ออนไลน์ ที่พาผู้โชคดี ไปเปิดประสบการณ์แดนซ์ แบบ Ultra ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในเทศกาลดนตรี อิเล็กโทรนิค มิวสิค เฟสติวัล สุดพรีเมียร์ของโลก งานนี้นอกจากจะมันส์กันสุดเหวี่ยงแล้ว ยังได้เที่ยวชมสถานที่ต่างๆ ในกรุงโซล ทานอาหารยอดฮิตของคนเกาหลีและจบทริปมาพร้อมกับมิตรภาพดี ๆ ที่ได้กลับมาด้วย

โดย"ดีเจตั๋ง" เล่าถึงความสนุกในครั้งนี้ว่า " ผมและผู้โชคดี ออกเดินทางกับทริปดีๆ นี้ด้วย สายการบิน Thai Air Asia X พอเครื่องแลนด์ดิ้งปุ๊บก็มุ่งตรงสู่กรุงโซลเพื่อทานอาหารกันก่อนด้วยความหิว และเดินชิลๆ ในย่าน "อินซาดง" ถนนสายวัฒนธรรมของกรุงโซล ก่อนไปชิลกันต่อที่ย่าน "ฮงแด" แหล่งช็อปปิ้งสุดฮิตของวัยรุ่นเกาหลีในค่ำวันศุกร์ พร้อมมื้อเย็นสุดฟินที่ร้าน "James Cheese Back Ribs" ร้านคัลบีชีสอันดับหนึ่งของคนเกาหลี ก่อนที่จะเข้าที่พักเพื่อเตรียมลุยกันต่อในเช้าวันวันเสาร์ พวกเราเดินทางสู่หมู่บ้าน "บุกชอนฮันอก (Bukchon Hanok Village)" เป็นหมู่บ้านดั้งเดิมของขุนนางระดับสูงของเกาหลีในสมัยก่อนที่มีประวัติยาวนาน แถวนี้มีจุดสวยๆ ไว้ให้นักท่องเที่ยวได้มาเดินถ่ายรูป พวกเราได้ใส่ชุดประจำชาติของเกาหลีและภาพเก็บบรรยากาศแบบเกาหลีๆ กันก่อนที่จะเช็คอินกันในงาน Ultra Korea ในวันแรกด้วยเสื้อทีมในธีม "EAT SLEEP RAD REPEAT" ที่ดึงดูดสายตาขาแดนซ์ในงานนี้ได้ไม่น้อย หลักจากแดนซ์กันเดือดในวันแรกไปแล้ว ในวันต่อมาพวกเราได้ไปแวะทานอาหารและเดินชมย่านสุดชิคของหนุ่มสาวเกาหลีกันที่ถนน "คาโรซูกิล (Garosu-gil)" ก่อนที่จะจัดเต็มกันอีกครั้งในงาน Ultra Korea วันที่สอง ด้วยชุดที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทย กับคอนเซ็ปต์ชุดมวยไทย เดินเฉิดฉาย ใส่เข้าไปแดนซ์ในงานนี้โดยเฉพาะเลยครับ ผมว่ามันเท่ห์ดี กับการแต่งกายแบบนี้เป็นธีมเดียวกันทั้งกลุ่มซึ่งเรานำเสนอความเป็นไทยกันในรูปแบบของความสนุกให้ชาวต่างชาติได้เห็น ซึ่งก็มีคนมาถ่ายรูปกับพวกเราเต็มเลยครับ ภูมิใจมากก(ยิ้มมม) หลังจากนั้นพวกเราก็แดนซ์กันสุดเหวี่ยง มันส์มาก ตื่นตาตื่นใจไปกับโปรดักชั่น ทั้งระบบแสง สี เสียง เมนสเตจที่มีความอลังการ มันส์ไปกับ DJs และ Producer เพลง EDM ระดับโลกที่จัดใหญ่จัดเต็มไปอีก นอกจากความมันส์ทะลุมิติแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ได้จากงานนี้คือ มิตรภาพของเพื่อนๆ ผู้ร่วมทริปและบรรดาขาแดนส์ที่มาสนุกอยู่ด้วยกันในงานนี้ เต้นด้วยกัน ถ่ายรูปกัน เป็นสิ่งที่ผมประทับใจมากๆครับ

วันรุ่งขึ้นหลังฟื้นจากการแดนซ์เมื่อคืนแล้ว ทริปของเรายังไม่จบ พวกเราได้มีโอกาศไปเยี่ยมชม "โซลทาวเวอร์ หรือ นัมซาน ทาวเวอร์" (N Seoul Tower) ซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของกรุงโซลและเป็นสถานที่ที่บรรดาคู่รักจะต้องมาคล้องกุญแจคู่รัก ด้วยความเชื่อว่าคู่รักที่มาคล้องกุญแจที่นี่จะมีความรักที่ยืนยาวไปตลอดกาล หลังจากนั้นก็ได้เวลาช็อปปิ้งที่แหล่งช็อปปิ้งชื่อดัง "เมียงดง" ซึ่งที่แห่งนี้ถูกขนานนามว่า "ถนนแฟชั่นของเกาหลี" แหล่งรวมความฮิปใหม่ไม่ตกเทรนด์! ก่อนที่จะไปทานอาหารเย็นมื้อปิดท้ายทริปนี้กันที่ร้าน "Seasons Table Buffet" ร้านอาหารบุฟเฟต์อาหารพื้นเมืองของเกาหลีที่มีให้เลือกตั้งแต่ชาบูเนื้อ ข้าวยำเกาหลี หรือของหวานอย่างบิงซู ทานกันอิ่มท้องแล้วเราขอแวะไปเช็คอินถ่ายรูปกันที่ ทงแดมุน ดีไซน์ พาร์ค (DDP) สถานที่ที่นำเสนอนวัตกรรมการออกแบบที่ทันทันสมัยและเป็นสถานที่ที่ใช้จัดงาน Seoul Fashion Weeks ก่อนจะเตรียมตัวแพ็คกระเป๋าเดินทางกลับประเทศไทยอย่างสวัสดิภาพพร้อมกับมิตรภาพดีๆ กลับมาด้วย" สำหรับความประทับใจ ทุกครั้งที่ไปงานเทศกาลดนตรีต่างๆ "มิตรภาพ" คือสิ่งแรกที่เดินมาพร้อมกับความมันส์ในงานเฟสติวัล ครับ "ดีเจตั๋งกล่าว