NOW PLAYING
listen live

ACTIVITIES

Good Vibes Festival 2017 กับสุดสัปดาห์แห่งความมันส์ด้วยทัพศิลปินมากมาย นำทีมโดย Phoenix, Dua Lipa, G-Eazy, Kodaline, และThe Kooks

Aug 16, 2017 / ดู 10,796 ครั้ง


Good Vibes Festival 2017 เทศกาลดนตรีขวัญใจคนรักเสียงเพลงกลับมาอีกครั้งในปีนี้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยยอดผู้เข้าร่วมงานกว่า 13,000 คน ณ The Ranch @ Gohtong Jaya, Genting Highlands ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 12-13 สิงหาคมที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีฝนตกหนักตลอดทั้ง 2 วัน แต่ทัพศิลปินชื่อดังทั้งในและต่างประเทศต่างก็ยังคงสร้างความสนุกให้กับผู้ชมตลอดทั้งงาน
สำหรับในปีนี้เริ่มต้นการแสดงในวันแรกโดยศิลปิน R&B นักร้องนักแต่งเพลงอย่าง "NYK" ก่อนจะส่งต่อให้กับทัพศิลปินมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Alextbh's, Dae Kim และ Jin Hackman's, Shura และอีกมากมายที่ตบเท้ากันขึ้นมาสร้างสีสันทั้ง 4 เวทีท่ามกลางฝนที่ตกอย่างต่อเนื่อง โดยไฮไลท์ของวันนี้คือการขึ้นโชว์ของ GRYFFIN, Dua Lipa, G-Eazy, The Kooks และปิดท้ายค่ำคืนแรกด้วยโชว์จาก Zhu ที่ Red Stage
ต่อเนื่องกันในวันที่ 2 เริ่มต้นด้วยการแสดงจาก "Orang" ศิลปิน Alternative Pop และตามมาด้วยการแสดงจากศิลปินชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น GNASH, Snakeships, LANY, Kodaline ก่อนจะปิดงานด้วยการแสดงของ PHOENIX กับพลังงานบนเวทีที่เหลือล้น ซึ่งสร้างความสนุกสนานและประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานในปีนี้เป็นอย่างมาก
RockOnRadio.FM และ RadRadio.FM เอาภาพบรรยากาศในงานมาฝากกันครับ





อัลบั้มอื่นๆ