NOW PLAYING
listen live

NEWS

Diplo และ Dillon Francis จัด B2B ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งเซ็ต 'Coronight Fever'

Mar 25, 2020

เมื่อเร็วๆนี้ สองดีเจหนุ่มเพื่อนซี๊อย่าง Diplo และ Dillon Francis ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยการถ่ายทอดสดเซ็ตการแสดงแบบ B2B ที่ใช้ชื่อว่า ‘Coronight Fever’ ในช่วงที่มีการเว้นระยะห่างทางสังคม เนื่องจากวิกฤตไวรัสโควิด-19 ซึ่งจะเห็นว่า Diplo มีการไลฟ์สตรีมมิ่งเซ็ตของเขาบนช่องยูทูบให้แฟนๆได้ติดตามชมอยู่ที่บ้านกันแบบรายวันเลยทีเดียว

โดยตลอดสองสัปดาห์ที่ผ่านมา Diplo ได้ใช้เวลาไปกับการกักตัวเองอยู่ที่บ้าน หลังมีความกังวลว่าตนอาจจะไปสัมผัสกับเชื้อโควิด-19 ระหว่างการออกทัวร์ครั้งล่าสุดของเขา แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็ยังคงมีสุขภาพที่แข็งแรงตามที่เราเห็นกันผ่านไลฟ์ต่างๆ
 


ในเซ็ต B2B ความยาวกว่า 2 ชั่วโมงครึ่งของเขาและ Francis มีเพลงหลากหลายแนวให้แฟนๆได้ฟังกันอย่างจุใจ ตั้งแต่เพลงของ Black Caviar ไปจนถึง Daft Punk เช่นเดียวกับผลงานของพวกเขาเอง ที่มีทั้งบรรดาเพลงฮิต และ ID ที่ไม่เคยถูกปล่อยมาก่อนอีกด้วย ซึ่งล่าสุด แฟนๆสามารถดูรายชื่อแทร็กจากเซ็ต ‘Coronight Fever’ ของทั้งสองได้แล้วบนเว็บไซต์ 1001 Tracklists
 

 

ที่มา EDM.com
เรียบเรียง RadRadio Team

เนื้อหาทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์นี้อยู่ภายใต้ความคุ้มครองลิขสิทธิ์และกฎหมาย ทรัพย์สินทางปัญญาของประเทศไทยและระหว่างประเทศ และห้ามทำซ้ำ เผยแพร่ ส่งผ่าน แสดง ตีพิมพ์หรือถ่ายทอดโดยที่ไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากบริษัทบี อีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด และ/หรือบริษัทในเครือก่อน หรือจากเจ้าของเนื้อหา ในกรณีที่เนื้อหาดังกล่าวเป็นของบุคคลภายนอก ห้ามแก้ไขเปลี่ยนแปลงหรือนำออกไปซึ่งเครื่องหมายการค้า ลิขสิทธิ์หรือเครื่องหมายอื่นใดที่ปรากฎอยู่ในเนื้อหาโดยเด็ดขาด