NOW PLAYING
listen live

NEWS

เทศกาลดนตรีกลางแจ้งระดับตำนาน มิสติก วัลเล่ย์ เฟสติวัลกลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้ง 27-29 พฤศจิกายน 2020

Nov 14, 2020

เทศกาลดนตรีกลางแจ้งระดับตำนาน มิสติก วัลเล่ย์ เฟสติวัล (MYSTIC VALLEY FESTIVAL) กลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้ง ในวันที่ 27-29 พฤศจิกายน 2020 ที่เมาน์เท็น ครีก เขาใหญ่ นครราชสีมา พร้อมประกาศความร่วมมือกับ บิทาซซ่า บริษัทโบรกเกอร์สินทรัพย์ดิจิทัลแถวหน้าของเมืองไทย (www.bitazza.com) ซึ่งจะทำให้มิสติก วัลเลย์ เฟสติวัลกลายเป็นเทศกาลดนตรีที่มีการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนครั้งแรกของโลก โดยผู้ร่วมงานสามารถใช้มิสติก วัลเลย์ โมบาย แอพพลิเคชั่น และมิสติก โทเคน ในการจับจ่ายใช้สอยภายในงานเทศกาล เรียกว่าไม่ต้องง้อเงินสดกันเลยทีเดียว! ผู้ร่วมงานสามารถใช้เงินสกุลดิจิทัล ได้แก่ บิทคอยน์ อีเธอเรียม และยูเอสดีที ในการเติมเงินและแลกบัตรเข้างานมิสติก วัลเลย์ เฟสติวัล ได้ที่ https://partners.bitazza.com
 


มิสติก วัลเลย์ เฟสติวัล นับเป็นเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ปีนี้กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ กินเวลานานถึง 3 วัน จับมือกับศิลปินมากกว่า 70 ชีวิตเพื่อมอบประสบการณ์ดนตรีสุดมันส์หลากหลายสไตล์ บนเวทีถึง 10 เวที ท่ามกลางบรรยากาศอันสดชื่นของเขาใหญ่ ในปีนี้ผู้จัดงารความตั้งใจ​ให้ความสำคัญ​กับประสบการณ์เฟสติวัล​กลางป่าและแนวเพลงที่หลากหลายและให้ความสนับสนุน​ศิลปิน​และดีเจที่อยู่ประเทศไทยที่มีความสามารถ​เป็นอ​ันดับแรก​ ในการผจญภัยตลอดทั้ง 3 วัน 3 คืน​ เราทุกคนจะมีโอกาสได้ค้นพบรสชาติอาหารท้องถิ่นกับตลาดอาหาร​  ชิลที่สระว่ายน้ำขนาดยักษ์กลางแจ้ง​​ รับอากาศสดชื่น​ช่วงที่ดีที่สุดของประเทศไทยและ คืนสู่ธรรมชาติไปด้วยกัน​ พร้อมเฉลิมฉลองโอกาสมาเจอหน้ากันและใกล้ชิด​กันซึ่งเป็นความโชคดีที่ไม่กี่คนในโลกสามารถมี​ได้ 
 


มิสติก วัลเลย์ เฟสติวัล พร้อมมอบประสบการณ์ดนตรีในรูปแบบใหม่ไม่เหมือนใคร ผ่านการผสมผสานดนตรีเข้ากับธรรมชาติอันสดชื่น รับรองว่าคนดนตรีจะต้องประทับใจกับโปรดักชั่นชั้นนำระดับโลก เต็มอิ่มไปกับเสียงเพลงจากเวทีถึง 10 เวที ที่จะมายกระดับดนตรีสไตล์อิเล็กทรอนิกส์และโมเดิร์นขึ้นไปอีกระดับ มิสติก วัลเลย์ เฟสติวัล พร้อมนำเสนอดนตรีหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่

  • เวที EPIC ที่มาพร้อมกับฟิวเจอร์เฮาส์ และ เมโลดิกเทคโน
  • เวที MUSTACHE ที่มาพร้อมไวบ์อันเดอร์กราวด์เฮาส์และเทคโน
  • เวที Iconic สายฟังเพลงล้ำซึ่งป็นแหล่ง​รวมตัว​กันของแบรนด์​โปรโมเตอร์​และศิลปิน​คุณภาพ​สายสวนกระแส​​ พร้อม​ยกขบวน​กันมาพร้อมกับเครื่องเสียงแบรนด์​อันดับต้นๆของโลกอย่าง​ ​​FUNKTION​ ONE​
  • เวที VIOLETT สำหรับสายย่อทั้งหลาย แทรป / เบส / ฟิวเจอร์เบส / ฮิปฮอป และ เจอร์ซีย์ คลับ
  • เวที TLT / Trance Lovers Thailand ต่อให้กาลเวลาผ่านไปนานแค่ไหน แต่มนต์เสน่ห์ความขลังของดนตรีแทรนซ์ก็ยังคงอยู่ไป
  • เวที Hardstyle Thailand สำหรับสาย Hardstyle ตัวจริง ที่พร้อมจัดเต็มความเดือดตลอดทั้งคืนพร้อมกับกองทัพดีเจสาย Hard ตัวพ่อของประเทศไทย
  • เวที Fungai  เอาใจผู้ที่ชื่นชอบศิลปินอินดี้ชาวไทย
  • และเวที S20 ที่พร้อมมอบประสบการณ์สไตล์ป่า ด้วยชื่อของเวทีนี้การันตีได้ถึงความเดือด ความชุ่มฉ่ำ ทั้งจากสายน้ำและความมันส์แบบ EDM พร้อมใส่อย่างไม่ยั้ง ที่ครั้งนี้สายน้ำของพวกเขาจะมาในรูปแบบพิเศษแตกต่างจากสิ่งที่คุณคุ้นเคยอย่างแน่นอน
     


บิทาซซ่า พาร์ทเนอร์ (Bitazza Partners) เป็นโครงการเพื่อการผลักดันให้เกิดการกระยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล๊อกเชนในระดับโลก โดยเริ่มจากประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศที่บิทาซซ่าถือกำเนิดขึ้น บิทาซซ่า พาร์ทเนอร์เกิดขึ้นจากความตั้งใจของบิทาซซ่าที่จะช่วยให้เจ้าของธุรกิจเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ลดค่าใช้จ่าย และสนับสนุนธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ผ่านการใช้เทคโนโลยีบล๊อกเชน ในขณะเดียวกันกับการเอื้ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของบิทาซซ่า
 


“มิสติก วัลเลย์ เฟสติวัล เดินหน้าสนับสนุนและผลักดันให้สังคมกลายเป็นสังคมไร้เงินสด ผ่านการมอบสกุลเงินดิจิทัลเป็นตัวเลือกด้านการชำระเงิน โดยความร่วมมือกันกับบิทาซซ่า ประเทศไทย ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของประเทศ”