NOW PLAYING
listen live

NEWS

Steve Aoki และ Aloe Blacc แท็คทีมครั้งแรกในซิงเกิ้ลใหม่สร้างแรงบันดาลใจ ''My Way''

Dec 24, 2020

ดีเจและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง Steve Aoki โคจรร่วมงานอย่างเป็นทางการครั้งแรกกับศิลปินโซล/อาร์แอนด์บีมากความสามารถ Aloe Blacc ในซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า “My Way” รับชมมิวสิควิดีโอได้ด้านล่าง:
 


โดยซิงเกิ้ล “My Way” เป็นเพลงเนื้อหาสร้างแรงบันดาลใจที่ถูกแต่งขึ้นเพื่อสะท้อนถึงปีแห่งการพยายาม และเตรียมพร้อมที่จะมองไปสู่อนาคตที่ดียิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยท่อน “I can make it through this/ You can throw the world in my face/ But the fear gives me life/ And I swear ’til I die I’m gonna do it my way,” ที่พูดถึงการรักษามุมมองด้านบวกดีและความศรัทธา ผ่านช่วงเวลาแห่งความพยายามสำหรับทุกคน

Aoki กล่าวถึงซิงเกิ้ลใหม่ของเขาว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง ที่ในที่สุด เพลงของผมกับ Aloe ถูกปล่อยออกมาซักที และสามารถแบ่งปันมันกับทุกคนได้ เขามีเสียงร้องที่น่าทึ่ง และมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้ร่วมงานกับเขา และได้ผสมผสานซาวด์อันเป็นเอกลักษณ์ของผมกับเขาเข้าด้วยกัน”
 


ในขณะที่ Blacc เสริมว่า “‘My Way’ มีความเป็นเพลงชาติมากๆ ผมรู้ว่า Steve สามารถยกมันขึ้นไปอีกระดับได้ นี่เป็นเพลงที่สมบูรณ์แบบสำหรับช่วงปีใหม่เลยครับ”

Aloe Blacc เปิดตัวอัลบั้มชุดที่ห้า ‘All Love Everything’ ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีซิงเกิ้ลอย่าง “I Do”, “My Way” และ “Hold On Tight”

 

 

ที่มา NME