NOW PLAYING
listen live

NEWS

Zara Larsson เตรียมจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งใหม่เนื่องในวันสตรีสากล

Feb 18, 2021

ป็อบสตาร์สาวชาวสวีเดน Zara Larsson ได้ประกาศว่าเธอจะจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งใหม่เพียงรอบเดียว ในวันสตรีสากลที่จะมาถึงในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้

โดยการแสดงมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 8 มีนาคมนี้ สามวันหลังจากที่เธอปล่อยอัลบั้มล่าสุดอย่าง ‘Poster Girl’ ซึ่งจะถ่ายทอดสดให้ชมพร้อมกันทั่วโลกจากร้าน Ikea ในสวีเดน เฉพาะทางช่อง YouTube ของสาว Larsson ตามข่าวประชาสัมพันธ์ ระบุว่าเธอจะแสดงเพลงจากอัลบั้มใหม่เป็นครั้งแรก รวมถึงเพลงฮิตที่ผ่านมาของเธอบางส่วนด้วย

คอนเสิร์ตจะเริ่มถ่ายทอดตั้งแต่เวลา 01.00 น. ของวันที่ 9 มีนาคม ตามเวลาในประเทศไทย นำเสนอโดย Live Nation แฟนๆ สามารถกดติดตามช่อง YouTube ของ Larsson ได้แล้วที่นี่ [คลิก] เพื่อรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแสดงในครั้งนี้
 


ในข่าวประชาสัมพันธ์ นักร้องสาววัย 23 ปี กล่าวว่า “ฉันตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ Ikea ในการแสดงนี้ในวันสตรีสากล ฉันรู้สึกหลงใหลเกี่ยวกับความเท่าเทียมกันมาโดยตลอด และฉันตื่นเต้นที่จะอุทิศการแสดงครั้งแรกของฉันในรอบกว่าหนึ่งปี ให้กับผู้หญิงที่น่าทึ่งทั่วโลก ฉันคิดถึงการแสดงสดเป็นอย่างมากในช่วงเวลานี้ ฉันหวังว่าวงดนตรีของฉัน แดนเซอร์ของฉัน และฉันจะนำประกายและความสนุกสนานมาสู่บ้านของคุณได้นะคะ”
 


ในขณะที่โฆษกของ Ikea กล่าวเสริมว่า “เราตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ Zara Larsson เพื่อเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการแสดงครั้งแรกสำหรับอัลบั้มใหม่ของเธอ คอยติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่เราจะใช้เสียงของ Zara และความหลงใหลในการเสริมสร้างพลังของผู้หญิง เพื่อช่วยให้ปิตุภูมิของเรามีความเท่าเทียมกันมากขึ้นในวันสตรีสากลนี้”



ที่มา NME