NOW PLAYING
listen live

NEWS

แนะนำเหล่าศิลปินดีเจดาวรุ่งในช่วง RAD Future Champion ประจำเดือนมีนาคม 2564!!!

Apr 21, 2021

ได้เวลารวบตึงรายชื่อศิลปินที่น่าจับตามองประจำเดือนมีนาคมที่ผ่านมากันอีกครั้งครับ ดูท่าแล้วเดือนนี้ยังคุมโทนด้วยกลิ่นของ house music ที่ฟังง่าย อาจจะมีรายละเอียดแตกต่างกันไปตามเอกลักษณ์ของแต่ละรายชื่อ แต่สิ่งที่พวกเขามีเหมือนกันคิดว่าน่าจะเป็น energy ที่พร้อมทำให้ขาแดนซ์ใน club scene ทั่วโลกต้องจดจำอย่างแน่นอน
 
 
 
1. Lanne'
เริ่มต้นด้วย Lanne' สามหนุ่มโปรดิวเซอร์จากเมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมัน มาพร้อมกับ hoodie มีคาแรคเตอร์ลึกลับ ด้วยการสวมเสื้อฮู้ดดี้สีเทาพร้อมเงามืดบริเวณใบหน้า พวกเขานำเสนองานเพลงกลิ่น future & slap house ที่กำลังเป็นกระแสหลักของวงการเวลานี้ โดยพวกเขาได้มีโอกาสปล่อยผลงานผ่านค่ายเล็กใหญ่มากมาย อาทิเช่น Universal, Mixmash, FHC, Kontor และ Spinin' Recordร รวมถึงยังทำรีมิกซ์ให้กับ Laidback Luke พร้อมด้วยคนฟังมากกว่า 4.5 ล้านต่อเดือนเป็นตัวการันตีคุณภาพ
 
 
 ล่าสุดปล่อยซิงเกิลใหม่ร่วมกับ Cally Rhodes ในเพลง "Let Me Know" เมื่อกลางเดือนเมษายนนี้เอง ยังไงลองเลื่อนไปติดตามกันดูนะครับ
 
 
 
2. Mick Mazoo
ศิลปินที่ซึมซับดนตรีตั้งแต่อายุ 7 ขวบ โดยมีครอบครัวคอยสนับสนุนให้เขาเข้าร่วมในคณะนักร้องประสานเสียง การเรียนคีย์บอร์ด ตลอดจนไต่เต้ามาจนถึงการบันทึกเสียงร้องและการโปรดิวซ์เพลงของตัวเอง จนเริ่มได้รับการสนับสนุนจาก Diplo และ David Guetta ในเวลาต่อมา
 
 
โดยหลายงานเพลงของ Mick Mazoo จะมีกลิ่นของความ melodic และ deeply emotional ผสมอยู่ ซึ่งถ้าหากคุณผู้ฟังกำลังมองหางานดีๆ สักเพลง ก็ขอชี้เป้าไปที่ "Daylight" ที่ได้ปล่อยบนค่าย Hexagon ของ Don Diablo ซึ่งนับว่าเป็นงาน future house ที่ถูกเล่นมากที่สุดเพลงนึงในปี 2020 เลยล่ะครับ
 
 
 
3. HIDDN
 
ต่อกันที่ดีเจและโปรดิวเซอร์หนุ่มจากเบลเยี่ยม มาพร้อมความ house music ที่แตก genres ย่อยไปหลากหลายไม่น้อย ตั้งแต่ future house ไล่ไป progressive หรือแม้แต่งาน energy รุนแรงอย่าง electro house ก็มีมาให้แฟนเพลงได้สัมผัสอยู่เช่นกัน
 
 
พูดถึงงานเพลงแล้ว เมื่อต้นปีที่ผ่านมา นาย HIDDN ก็ได้ร่วมงานกับ Juicy M และ Krysta Youngs ในการหยิบเพลง "Like A G6" มาปัดฝุ่นจนเกิดเป็นรสชาติใหม่ อีกทั้งยังมีงานเพลง "At Least We Lived" ที่การันตีด้วยการติดอันดับ 1 ใน future house ของชาร์ท Beatport ปาดหน้าผลงานของซุปตาร์อย่าง Don Diablo และ Panic! At The Disco อีกทั้งยังได้รับการยอมรับในวงกว้างมากขึ้น หลังจากได้ขึ้นเล่นเปิดเวทีให้กับ Dimitri Vegas & Like Mike และการได้ขึ้นแสดงบนเวที Tomorrowland ก็นับเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของเขาด้วยเช่นกัน
 
 
 
4. Nhan Solo
 
ปิดท้ายด้วยความภาคภูมิใจชาวเอเชีย สำหรับหนุ่ม Nhan Solo ดีเจและโปรดิวเซอร์จากเวียดนาม ที่ใช้ชีวิตอยู่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน มาพร้อมกับประสบการณ์สาย underground music มากกว่า 10 ปี ด้วยเซ็ตเพลงที่มีสเน่ห์เฉพาะตัว ไม่จำเจ จึงทำให้สามารถดึงดูดแฟนเพลงเข้ามาติดตามได้ต่อเนื่อง จนมีคิวการเดินสายทั่วโลกทั้งโซนออสเตรเลีย แคนาดา อเมริกา โดยปัจจุบันเขายังสวมหมวกของการเป็นผู้ก่อตั้งค่าย Mother Recordings และ Superfett Records อีกด้วย เห็นทรง background ชีวิตศิลปินหนุ่มคนนี้แล้ว แอบนึกถึงพี่ปู Nakadia ของเราอยู่เหมือนกันนะครับ
 
 
 
 
เรียบเรียง ดีเจตั๋ง RadRadio.FM

เนื้อหาทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์นี้อยู่ภายใต้ความคุ้มครองลิขสิทธิ์และกฎหมาย ทรัพย์สินทางปัญญาของประเทศไทยและระหว่างประเทศ และห้ามทำซ้ำ เผยแพร่ ส่งผ่าน แสดง ตีพิมพ์หรือถ่ายทอดโดยที่ไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากบริษัทบี อีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด และ/หรือบริษัทในเครือก่อน หรือจากเจ้าของเนื้อหา ในกรณีที่เนื้อหาดังกล่าวเป็นของบุคคลภายนอก ห้ามแก้ไขเปลี่ยนแปลงหรือนำออกไปซึ่งเครื่องหมายการค้า ลิขสิทธิ์หรือเครื่องหมายอื่นใดที่ปรากฎอยู่ในเนื้อหาโดยเด็ดขาด