NOW PLAYING
listen live

NEWS

แนะนำเหล่าศิลปินดีเจดาวรุ่งในช่วง RAD Future Champion ประจำเดือนเมษายน 2564!!!

May 09, 2021

จัดมาให้ได้ทบทวนกันอีกครั้งเช่นเคยนะครับ สำหรับรายชื่อศิลปินแนะนำที่น่าจับตามองในช่วง Rad Future Champions ทางหน้าไมค์ของแต่ละสัปดาห์ โดยในช่วงเดือนเมษาหน้าร้อนที่ผ่านมา ก็ประกอบไปด้วยรายชื่อที่มีทั้งความหลากหลาย และมากประสบการณ์จนซุปตาร์ดีเจบางคนยังต้องชิดซ้ายกันเลยทีเดียว แต่จะมีเข้าตาคุณผู้ฟังกันบ้าง ลองเลื่อนไปชมกันเลยครับ
 
 
 
1. Last Heroes
เริ่มต้นกันด้วยสองสมาชิกอย่าง Garrett และ Brian แห่ง Last Heroes ที่มาพร้อมดนตรีสไตล์ future bass ถ่ายทอดเรื่องราวที่มีความ emotional ราวกับโดนสะกดในงานเพลงของพวกเขา ซึ่งผลงานที่ผ่านมาก็ได้การันตีคุณภาพจากค่าย Ophelia ของรุ่นพี่ดีเจอย่าง Seven Lions พร้อมกับการร่วมงานกับซุปตาร์ bass music มากมาย อาชิเช่น SLANDER, Excision, NGHTMRE, Blastoyz, Trivecta เป็นต้น
 
 
ทุกวันนี้ผลงานของพวกเขาก็ได้รับการยอมรับในวงกว้างมากขึ้นอย่างต่อเนื่องจนมียอดสตรีมทะลุ 9.4 ล้านครั้งต่อเดือน ซึ่งถ้าหากคุณเป็นแฟนเพลงสายนี้แล้วล่ะก็ ลองติดตามรีมิกซ์ที่พวกเขาได้ทำให้กับ Gryffin ในเพลง "Out of My Mind" และงานของ Illenium ในเพลง "Broken Ones" กันดูได้เลยครับ
 
 
 
2. Zucchi
ต่อกันที่นาย Taunã Zucchini หรือที่รู้จักในชื่อ "Zucchi" โปรดิวเซอร์หนุ่มจากเซาเปาโล ของบราซิล ที่พกพากลิ่นอายสาย deep และ future house โดยเริ่มแจ้งเกิดจากการส่งผลงานรีมิกซ์ออกมาโลดแล่นตั้งแต่ช่วงปี 2015 อาทิเช่น "Thinking About It", "Alors On Danse" และ "7th Element" ของนักร้องหนุ่มโอเปร่า Vitas นั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้รับความสนใจอีกคร้ังจากการปล่อยเพลง "Alone Again" กับค่ายใหญ่ Spinnin Records จนได้รับความนิยมถูกนำไปเล่นใน Clublife Radioshow ของ Tiesto ตลอดจนมีพื้นที่ใน Beatport Future House Top 50 ได้เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาอีกด้วยล่ะครับ
 
 
 
 
3.Hannah Wants
คงจะใช้คำว่าดาวรุ่งกับสาวคนนี้ไม่ได้อย่างแน่นอนล่ะครับ เพราะด้วยประสบการณ์ในวงการเพลงมากกว่า 20 ปี จึงทำให้ชื่อของ Hannah Wants โปรดิวเซอร์สาวจากเบอร์มิงแฮม ของอังกฤษ เป็นที่รู้จักในระดับเดียวกับซุปตาร์เลยก็ว่าได้ ซึ่งเธอมักจะมาพร้อมกับ house และ underground music ที่มีความเท่เฉพาะตัว โดยเริ่มเก็บความสำเร็จจนเป็นที่ประจักษ์ในวงกว้างมากขึ้นจากการได้รับรางวัลชนะเลิศสาขา Best Breakthough DJ ในปี 2012 จากทั้งเวทีของ Mixmag และ DJ Mag ตลอดจนสาขา Best Bass DJ ในปีถัดมาจนถึงปี 2016
 
 
ไม่น่าแปลกใจที่เราจะได้เห็นผลงานของเธอได้รับการสนับสนุนจากสถานีวิทยุชั้นนำของโซน UK และค่ายเพลงใหญ่ๆ อย่าง Virgin, Dirty Bird, Fabric และ Mixmag อยู่เสมอ ซึ่งหากคุณกำลังมองหางานเพลงของเธอฟังอยู่ เราก็ขอหยิบรีมิกซ์ล่าสุดของเธอในเพลง "Regardless" ของสาว RAYE และ Rudimental มาฝากก็แล้วกันครับ
 
 
 
4.ItaloBrothers
 
ปิดท้ายกันด้วย dance project ตัวเก๋าจากเยอรมันอย่าง ItaloBrothers ที่เคยเริ่มต้นจากสมาชิก 3 หนุ่มอย่าง Matthias Metten ตำแหน่งนักร้องนำ พร้อมร่วมงานกับ Zacharias Adrian และ Christian Müller ในสตูดิโอ โดยเริ่มฟอร์มวงกันมาจากดนตรีสไตล์ Italo Dance, Eurodance, Techno และ Jumpstyle จนกระทั่งประสบความสำเร็จมากในประเทศแถบสแกนดิเนเวียนและยุโรปกลาง 
 
 
อย่างไรก็ตาม ช่วงหลังก็เหลือสมาชิกเพียงนาย Matthias Metten ที่ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานภายใต้ชื่อ ItaloBrothers ต่อจนถึงปัจจุบัน พร้อมกับทิศทางของดนตรีที่เริ่มเบนมาทาง house music ที่ฟังง่ายบนกระแสหลักมากขึ้น โดยงานเพลงล่าสุดก็คือ "Down For The Ride" ที่ปล่อยมาเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา จนมียอดสตรีมเกินครึ่งล้านเป็นที่เรียบร้อยในเวลานี้
 
 
 
เรียบเรียง ดีเจตั๋ง RadRadio.FM

เนื้อหาทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์นี้อยู่ภายใต้ความคุ้มครองลิขสิทธิ์และกฎหมาย ทรัพย์สินทางปัญญาของประเทศไทยและระหว่างประเทศ และห้ามทำซ้ำ เผยแพร่ ส่งผ่าน แสดง ตีพิมพ์หรือถ่ายทอดโดยที่ไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากบริษัทบี อีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด และ/หรือบริษัทในเครือก่อน หรือจากเจ้าของเนื้อหา ในกรณีที่เนื้อหาดังกล่าวเป็นของบุคคลภายนอก ห้ามแก้ไขเปลี่ยนแปลงหรือนำออกไปซึ่งเครื่องหมายการค้า ลิขสิทธิ์หรือเครื่องหมายอื่นใดที่ปรากฎอยู่ในเนื้อหาโดยเด็ดขาด