NOW PLAYING
listen live

NEWS

DJ Snake แย้มเพลงใหม่ร่วมกับ Lisa BLACKPINK ในทวีตที่ถูกลบออกไปแล้ว!

May 11, 2021

โปรดิวเซอร์ชื่อดังชาวฝรั่งเศส DJ Snake ได้ออกมาเผยเป็นนัยว่าตนมีการร่วมงานกับ Lisa สมาชิกสาวชาวไทยจากเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อบสุดฮอตอย่าง BLACKPINK ในผลงานเพลงใหม่

โดย DJ Snake อ้างถึงการร่วมงานดังกล่าวผ่านทวีตจำนวนหลายโพสต์ที่ล่าสุดถูกลบออกไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจากการแคปภาพของ Uproxx ตลอดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จะเห็นว่าโปรดิวเซอร์หนุ่มได้ตอบกลับทวีตของแฟนเพลงเกี่ยวกับการร่วมงานที่อาจเกิดขึ้นของเขา โดยเฉพาะเพลงใหม่ที่มีทั้ง Lisa และ Selena Gomez มาร่วมแจมด้วย
 


หลังจากที่เขาปฏิเสธว่าจะมีเพลงใหม่ร่วมกับ Gomez ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองเพิ่งร่วมงานกับไปหมาดๆ ในเพลง ‘Selfish Love’ จากอีพีภาษาสเปนชุด ‘Revelación’ แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะคอนเฟิร์มการร่วมงานกับ Lisa พร้อมกับระบุอีกว่าตนได้ทำเพลงดังกล่าว “เสร็จแล้ว”
 


ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา นิตยสาร Harper’s Bazaar Thailand ได้โพสต์รูปภาพของ Lisa ลงบนอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นที่ระบุว่าเธอกำลังจะเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวช่วงเดือนมิถุนายนนี้ อย่างไรก็ตาม ทางต้นสังกัดของเธออย่าง YG Entertainment ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มข่าวนี้แต่อย่างใด ซึ่งในแถลงการณ์ที่ออกกับสื่อ The Korea Herald พวกเขาเปิดเผยว่า “Lisa ยังคงทำงานอย่างหนักกับอัลบั้ม” ในขณะที่กำหนดปล่อยอัลบั้มนั้น ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการเช่นกัน
 

 

ที่มา NME