NOW PLAYING
listen live

NEWS

Swedish House Mafia รีเทิร์นปล่อยเพลงใหม่ในรอบเกือบทศวรรษ ''It Gets Better'' พร้อมประกาศอัลบั้มล่าสุด 'Paradise Again'

Jul 15, 2021

สิ้นสุดการรอคอย! Swedish House Mafia ซูเปอร์กรุ๊ปของสามโปรดิวเซอร์เฮาส์ชื่อดัง Axwell, Steve Angello และ Sebastian Ingrosso กลับมาอีกครั้งด้วยเพลงใหม่ล่าสุด “It Gets Better” ที่เปิดตัวภายใต้สังกัดใหม่ Republic Records ซึ่งเป็นเพลงแรกในรอบเกือบทศวรรษของพวกเขาเลยทีเดียว รับชมมิวสิควิดีโอได้ด้านล่าง:
 


“It Gets Better” ซึ่งมาพร้อมกับโปรดักชั่นที่ดาร์กมากขึ้น เป็นซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ในชื่อ ‘Paradise Again’ ที่มีแผนปล่อยในช่วงปลายปีนี้ โดย Swedish House Mafia เปิดเผยผ่านบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Billboard ว่านี่เป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการทำโดยไม่ต้องกังวลกับจำนวนสตรีมและการตอบรับจากสาธารณะเหมือนที่ผ่านมา “คุณต้องการให้คนอื่นชอบเพลงของคุณเสมอ ไม่อย่างนั้นคุณจะไม่เปิดเพลงเหล่านั้นให้พวกเขาฟัง แต่วิสัยทัศน์ของอัลบั้มสำหรับผมนั้น ไม่สำคัญหรอกว่ามันจะขายได้ 400 ล้านก็อปปี้ หรือแค่ 10 ก็อปปี้” Angello กล่าว “เราได้อยู่ด้วยกัน เรากำลังทำเพลงด้วยกัน เรากำลังสนุกกัน สิ่งเดียวที่สำคัญคือเราจะมองหน้ากันในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เราจะไปกินบาร์บีคิวและหัวเราะกัน และเราจะพูดว่า ‘ดูอัลบั้มชุดนี้สิ’”
 


Swedish House Mafia แยกทางกันในปี 2013 หลังจากปล่อยอัลบั้มออกมาสองชุด จนกระทั่งกลับมารวมตัวกันอีกครั้งแบบเซอร์ไพรส์ผ่านโชว์รียูเนียนที่เทศกาลดนตรี Ultra Music Festival ในไมอามี เมื่อปี 2018