NOW PLAYING
listen live

NEWS

ดีเจและโปรดิวเซอร์ผู้ชิงรางวัลบริตอวอร์ด Joel Corry จับมือศิลปินสาวดาวรุ่ง Mabel ปล่อยซิงเกิลใหม่ ''I Wish''

Nov 15, 2021

“Out Out” ซิงเกิลล่าสุดของ Joel Corry (โจเอล คอร์รี) ดีเจและโปรดิวเซอร์รุ่นใหม่มาแรงของเกาะอังกฤษ ที่เคยเข้าชิงรางวัล BRIT Awards มาแล้ว ซึ่งเป็นเพลงที่เขาทำกับ Jax Jones (แจ็กซ์ โจนส์) ร่วมด้วย Charli XCX (ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์) และ Saweetie (สวีตี้) เป็นอีกหนึ่งเพลงดังบนชาร์ตเพลงฮิตของอังกฤษ เมื่อขึ้นไปถึงอันดับ 6 และกับช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี 2021 Joel Corry ขอมอบเพลงใหม่ ที่จะสร้างความบันเทิงให้กับแฟนเพลงทุกคน “I Wish” ที่ได้ศิลปินสาวเจ้าของเพลงดัง “Let Them Know” อย่าง Mabel (มาเบล) มาร่วมงานด้วย
 


“‘I Wish’ เป็นเพลงสุดพิเศษ ที่อยู่ในใจผม” Joel Corry พูดถึงซิงเกิลใหม่ของตัวเอง “ส่วน Mabel ก็เป็นซูเปอร์สตาร์ที่ผมอยากร่วมงานด้วย และในที่สุดความฝันของผมก็เป็นจริง”
 
ขณะที่ Mabel พูดถึงการทำงานครั้งนี้เอาไว้ว่า “ Joel กับฉัน อยากทำงานร่วมกันอยู่แล้ว ฉันเลยดีใจมาก ๆ ที่วันนั้นมาถึงสักที!” โดย “I Wish” เป็นเพลงที่จับเอาเสน่ห์เฉพาะตัวของสองศิลปินรุ่นใหม่แห่งเกาะอังกฤษ มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น ดนตรีที่ติดหู, มีความลุ่มลึก, คอร์ดที่ให้ความรู้สึกดี ๆ และฟังอบอุ่นของ Joel Corry, เสียงร้องที่น่าจดจำของ Mabel ส่งให้เพลงนี้ ไม่พ้นเป็นเพลงดังบนฟลอร์เต้นรำประจำท้ายปีแน่ ๆ