NOW PLAYING
listen live

NEWS

REZZ เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดที่สาม 'Spiral' ฟีทเจอริ่ง PVRIS, fknsyd, Shadow Cliq และอีกมากมาย

Nov 23, 2021

ปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว! สำหรับ ‘Spiral’ สตูดิโออัลบั้มลำดับที่สามของดีเจและโปรดิวเซอร์ชาวแคนาดา REZZ หลังจากที่เธอได้ประกาศเมื่อเดือนกันยายน พร้อมกับปล่อยซิงเกิ้ลอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ทั้ง “Chemical Bond” ร่วมกับ Deathpact, “Let Me In” ร่วมกับ fknsyd, “Sacrificial” ร่วมกับ PVRIS, และ “Taste of You” ร่วมกับ Dove Cameron ขณะที่แทร็กอื่นๆ ในอัลบั้ม ยังมีการร่วมงานกับ PEEKABOO, EDDIE, Shadow Cliq และวงอินดี้ร็อกอย่าง Metric อีกด้วย
 


ในข่าวประชาสัมพันธ์ REZZ หรือชื่อจริง Isabelle Rezazadeh กล่าวถึงอัลบั้ม ‘Spiral’ ว่า “ผลงานชิ้นนี้สะท้อนถึงเวอร์ชันที่พัฒนาขึ้นของเพลงของฉันด้วยซาวด์ใหม่ๆ เสียงร้องที่มากขึ้น และการร่วมงานกันที่มากขึ้น ในขณะที่ยังคงต้นกำเนิดที่ดึงดูดใจผู้ฟังของฉันไว้อยู่”

“ฉันต้องการให้อัลบั้มชุดนี้ถูกประทับตราด้วยวิชวลแบบสะกดจิต และธีมโปรดักชันที่วกเวียนเป็นเกลียว” เธอเสริม “เช่นเดียวกับโปรเจ็กต์ทั้งหมดของฉัน ฉันแค่ทำให้ทุกอย่างรู้สึกเป็นธรรมชาติในขณะนั้น”
 


หลังปล่อยอัลบั้มชุดดังกล่าว REZZ มีกำหนดออกเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตในแถบอเมริกาเหนือ ซึ่งจะเริ่มขึ้นในช่วงต้นปี 2022 ที่จะถึงนี้

 

ที่มา DJMAG