NOW PLAYING
listen live

NEWS

ประกาศเลื่อนการแสดง 'จอห์น คลีส วาย แธร์ อีส โน โฮป' (John Cleese Why There Is No Hope)

Jan 07, 2022

เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน ที่กำลังระบาดหนักอยู่ ทั่วโลกในขณะนี้ ทางกระทรวงสาธารณสุข จึงได้มีประกาศยกระดับเตือนภัยด้านสาธารณสุข เป็นระดับ 4 เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดในประเทศไทย และทาง ไลฟ์ เนชั่น เทโร และ จอห์น คลีส รู้สึกเสียใจ เป็นอย่างยิ่งที่จะต้องประกาศเลื่อนการแสดง สแตนด์อัพ คอมเมดี้ โชว์ “จอห์น คลีส วาย แธร์ อีส โน โฮป” (John Cleese Why There Is No Hope) ที่กำลังจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 11 มกราคมนี้ ออกไปก่อน เพื่อความปลอดภัยในสุขภาพของผู้ชมทุกท่าน โดยจะประกาศกำหนดการแสดงใหม่ ให้ทราบอีกครั้ง
 
 
สำหรับผู้ชมที่มีบัตรอยู่แล้ว สามารถเก็บและนำบัตรดังกล่าวเข้าชมการแสดงในวันใหม่ได้เลย หรือหากผู้ชมท่านใดมีความประสงค์จะคืนบัตร สามารถติดต่อและขอรับเงินคืนได้ตั้งแต่วันที่ 11 - 31 มกราคม 2565 ที่เคาท์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก ตามวันและเวลาทำการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838 หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และทางอีเมลล์ cs@thaiticketmajor.com
 
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวการแสดงได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/livenationth และ www.facebook.com/lncomedyth/ อินสตาแกรม https://www.instagram.com/LNCOMEDYTH/ และทวิตเตอร์ https://twitter.com/LNCOMEDYTH/




ทั้งนี้ ทาง ไลฟ์ เนชั่น เทโร และ จอห์น คลีส ต้องขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านมา ณ โอกาสนี้