NOW PLAYING
listen live

NEWS

ปังรับซัมเมอร์!! กับการ Collab ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของดีเจโปรดิวเซอร์ชื่อดังจากแอลเอ Gryffin และ OneRepublic กับเพลงใหม่ที่น่าจดจำ 'You Were Loved'

Apr 04, 2022

ปังต้อนรับซัมเมอร์ของจริงเพราะ “Gryffin” โปรดิวเซอร์ชื่อดังจากแอลเอเจ้าของเพลงฮิตสุดไวรัลที่ใคร ๆ ก็ร้องตามได้ อย่าง “Tie Me Down” และ “Body Back” กลับมาคราวนี้ เขาไม่ได้กลับมาแค่คนเดียว แต่เขาแท็กทีมมากับ “OneRepublic” ปล่อยเพลงล่าสุดต้อนรับซัมเมอร์นี้กับเพลง “You Were Loved” เพลงอัพบีทที่เต็มไปด้วย Energy พร้อมเนื้อเพลงที่ทำให้คิดถึงวันคืนเก่า ๆ และใครคนหนึ่งที่ได้เดินออกไปจากชีวิตของเราไปนานแสนนาน
 


สำหรับเพลง “You Were Loved” ได้ถูกเรียบเรียงโดยนำเครื่อง ไซเซอร์สตริง มาเป็นตัวสื่ออารมณ์ของเพลงผสมกับเสียงร้องที่ไพเราะของ “Ryan Tedder” นักร้องนำวง “OneRepublic” อีกด้วย ด้าน “Gryffin” ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ได้ปล่อยเพลง “You Were Loved” เพลงนี้มันเป็นการเปิดตัวแนวดนตรีใหม่ของผม และการทำงานร่วมกับ OneRepublic เป็นประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อ และเรามีความสุขกันมาก ๆ ที่ได้สร้างเพลงที่มีความสอดคล้องกับโปรเจ็กต์ของเราทั้งในด้านของเสียงและเนื้อร้อง พวกเรารู้สึกว่าเพลงนี้เหมาะที่จะเป็น Soundtrack ช่วงซัมเมอร์อันน่าจดจำที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างชัดเจน และเราหวังว่าทุกคนจะชอบเพลง You Were Loved  นะครับ”
 


แฟน ๆ สามารถฟังเพลงฮิตต่าง ๆ ของ “Gryffin” ได้ทั้งหมดในคอนเสิร์ตของเขาที่จะเริ่มในปี 2022 นี้ และ “Gryffin” ได้ประกาศว่าจะขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตอย่าง “Red Rocks Amphitheatre” เป็นครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ เรียกได้ว่าแฟน ๆ ห้ามพลาดกันเลย…