NOW PLAYING
listen live

NEWS

Swedish House Mafia กลับมาทวงบัลลังก์อย่างยิ่งใหญ่ ปล่อยอัลบั้มใหม่ 'Paradise Again' พร้อมขนทัพศิลปินตัวท็อปร่วมแจมมากมาย

Apr 18, 2022

กลุ่มซูเปอร์สตาร์ดีเจ และโปรดิวเซอร์ระดับโลกอย่าง “Swedish House Mafia” อย่าง Steve Angello, Sebastian Ingrosso และ Axwell กลับมาทวงบัลลังค์อย่างยิ่งใหญ่ หลังจากได้ห่างหายจากการทำเพลงไปยาวนานถึง 8 ปี!  กับอัลบั้มใหม่ “Paradise Again” พร้อมโฟกัสแทร็ก “Heaven Takes You Home” feat. “Connie Constance” ในฤดูร้อนนี้พวกเขาเตรียมออกทัวร์คอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012!

ในการกลับมาครั้งนี้ ถือเป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของพวกเขา ที่แฟนๆ พากันตั้งหน้าตั้งตารอ นอกจากนี้ก็ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วว่า “Swedish House Mafia” จะได้ขึ้นเฮดไลน์ ในคอนเสิร์ตใหญ่อย่าง Coachella 2022 พร้อมกับ “The Weeknd” ในผลงานที่พวกเขาได้ทำงานร่วมกันในอัลบั้ม “Dawn FM” ในเพลง “Moth to a Flame” และ “Sacrifice”
 


“Paradise Again” เป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่ยกระดับดนตรี Electronic ที่ทาง “Swedish House Mafia” ตั้งใจสร้างสรรค์เพลงที่หลากหลายมากขึ้น โดยชวนศิลปินชื่อดังระดับโลกหลายคนมาร่วมแจม ไม่ว่าจะเป็น The Weeknd, A$AP Rocky, Sting, Ty Dolla $ign, 070 Shake, Jacob Mühlrad, Seinabo Sey, Mapei และนักร้องนักแต่งเพลง Connie Constance ในเพลง พร้อมโฟกัสแทร็ก อย่าง “Heaven Takes You Home”

ด้าน “Steve Angello” เผยว่า “สิ่งที่ยากและท้าทายที่สุดในการทำงานเพลงคือการกล้าทำในสิ่งที่คนอื่นไม่คาดคิดว่าพวกเราจะทำ พวกเราต้องหาซาวด์ที่พวกเราไม่เคยได้ยินมาก่อนและพวกเราก็ตื่นเต้นมากๆ  ผมรู้สึกได้รับแรงบันดาลใจจากการได้อยู่ในวงที่ทุกคนต่างก็อยากทำอะไรที่ท้าทายความสามารถของตัวเอง มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นของพวกเรา เพราะเรากำลังเล่นสนุกกันราวกับว่าพวกเรากลับไปเป็นเด็กอายุ 15”

นอกจากงานคอนเสิร์ตใหญ่อย่าง Coachella แล้ว “Swedish House Mafia” ก็กำลังจะเตรียมกลับมาออกทัวร์ทั้งในยุโรปและอเมริกา หลังพวกเขาออนทัวร์ครั้งล่าสุดไปในปี 2012
 


“Paradise Again”  Tracklisting:

1. Time (feat. Mapei)
2. Heaven Takes You Home (with Connie Constance)
3. Jacob’s Note (feat. Jacob Mühlrad)
4. Moth To A Flame (with The Weeknd)
5. Mafia
6. Frankenstein (with A$AP Rocky)
7. Don’t Go Mad (feat Seinabo Sey)
8. Paradise Again
9. Lifetime (with Ty Dolla $ign & 070 Shake)
10. Calling On
11. Home
12. It Gets Better
13. Redlight (with Sting)
14. Can U Feel It
15. 19:30
16. Another Minute
17. For You