NOW PLAYING
listen live

NEWS

DNCE กลับมาสร้างสีสันให้วงการอีกครั้ง!!! กับซิงเกิลใหม่แกะกล่อง 'MOVE'

May 10, 2022

“DNCE” กลับมาสร้างสีสันให้วงการอีกครั้งพร้อมซิงเกิลใหม่ในรอบ 4 ปีอย่าง “MOVE” เพลงแดนซ์กับกลิ่นอายสไตล์ยุค 70 กับกีตาร์ตัวเก๋าผสมไปกับเสียงของเบสไลน์ที่จะทำให้คุณต้องโยกหัว และด้วยจังหวะของเพลงที่จะทำให้ทุกคนลืมไม่ลงสไตล์ DNCE! โดย Joe Jonas นักร้องนำของวง ได้เปล่งเสียงร้องอันเร่าร้อนที่จะทำให้ทุกคนเคลิบเคลิ้มจนต้องลุกขึ้นมาโยกย้ายกันอย่างแน่นอนอย่างในท่อน “All I’m trying to do is make you get up out that chair and make you move!”


“Joe Jonas” ได้เผยอีกว่า “MOVE จะเป็นเพลงที่สามารถโน้มน้าวและเข้าถึงทุกคนได้อย่างแน่นอน ผมเขียนมันร่วมกับ “Ryan Tedder” ให้เพลงนี้มีความสนุกสนาน และเมื่อทำเพลงนี้เสร็จ ผมรับรู้ได้ทันทีว่า “MOVE” มีบางอย่างที่พิเศษมาก ๆ !!! ผมตั้งตารอคอยวันที่ทุกคนจะได้ฟังมัน รวมถึงการแสดงสดให้ทุกคนได้เห็นอีกด้วย!!!”

เมื่อต้นปีนี้ “DNCE” ได้ร่วมงานกับ “Kygo” ในโชว์ “Dancing Feet” ที่สุดแสนจะอึกทึก ทำให้มียอดสตรีมใน Spotify มากกว่า 38 ล้านครั้ง และยอดวิวมิวสิควิดีโอบน YouTube มากกว่า 6 ล้านครั้ง จน “Rolling Stone” ได้ยกย่องว่า “เพลงนี้เหมือนเป็นการแนะนำในการคัมแบ็คกลับมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีท่อนเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค Eighties ที่เฉียบคมและหลักแหลม เหมาะสำหรับทุกความต้องการในฟลอร์แดนซ์ของทุกคน”