NOW PLAYING
listen live

NEWS

กลับมาเต็มรูปแบบ! Post Malone ปล่อยอัลบั้มที่ 4 'Twelve Carat Toothache' พร้อมขนทัพศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์ร่วมแจม อาทิ Doja Cat, Gunna และ The Weeknd

Jun 07, 2022

“Twelve Carat Toothache” สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 4 ของศิลปินขวัญใจมหาชน “Post Malone” ปล่อยออกมาให้แฟนเพลงทั่วโลกได้สตรีมกันแล้ววันนี้ กับ 14 เพลงหลากหลายแนวที่ได้เหล่าศิลปินคุณภาพระดับซูเปอร์สตาร์มาร่วมแจมในอัลบั้มเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Doja Cat ในเพลง “I Like You” ที่จะกลายเป็นเพลงฮิตทั่วโลกได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ก็มี Gunna ในเพลง “I Cannot Be (A Sadder Song)” ต่อด้วย “Kid LAROI” เพลง “Wasting Angels”, Fleet Foxes ในเพลง “Love/Hate Letter To Alcohol” รวมถึงสองซิงเกิลก่อนหน้านี้คือเพลง “Cooped Up” กับ Roddy Ricch และ “One Right Now” กับ The Weeknd ที่ทะยานขึ้น Top 10 Billboard เรียบร้อย


สำหรับอัลบั้มนี้ “Post Malone” ยังคงร่วมงานกับโปรดิวเซอร์และร่วมเขียนเพลงในอัลบั้มนี้กับ Louis Bell, Billy Walsh, Andrew Watt, Omer Fedi และอีกมากมาย โดยเขาได้พูดถึงอัลบั้มนี้ไว้ว่า “มันเป็นอัลบั้มที่ผมซื่อสัตย์กับตัวเองมากที่สุด เป็นเหมือนการบอกให้คนรู้ว่านี่คือชีวิตที่ผมเป็น ทุกเพลงบอกเล่าเรื่องราวในแบบของตัวเอง และผมก็อดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะให้แฟนเพลงได้ฟังเพลงทั้งอัลบั้มนี้แล้ว” เมื่อเดือนที่ผ่านมาเขาได้ไปแสดงโชว์ 2 เพลงจากอัลบั้ม “Cooped Up” [feat. Roddy Ricch] และ “Love/Hate Letter To Alcohol” [feat. Fleet Foxes] ในรายการ Saturday Night Live นอกจากนี้เขายังได้ร่วมร้องเพลงประกอบ ภาพยนตร์แอนิเมชั่นไอคอนิคอย่าง “Chip ‘N Dale: Rescue Rangers” อีกด้วย


“Twelve Carat Toothache” เป็นอัลบั้มเต็มของ “Post Malone” ในรอบ 3 ปี หลังจากปล่อยอัลบั้ม triple-platinum อย่าง “Hollywood’s Bleeding” ที่เปิดตัว Billboard Top 200 อันดับ #1


“Twelve Carat Toothache” Tracklisting:

1. Reputation
2. Cooped Up (with Roddy Ricch)
3. Lemon Tree
4. Wrapped Around Your Finger
5. I Like You (A Happier Song) (with Doja Cat)
6. I Cannot Be (A Sadder Song) (with Gunna)
7. Insane
8. Love/Hate Letter To Alcohol (with Fleet Foxes)
9. Wasting Angels (with The Kid LAROI)
10. Euthanasia
11. When I’m Alone
12. Waiting For A Miracle
13. One Right Now (with The Weeknd)
14. New Recording 12, Jan 3, 2020