NOW PLAYING
listen live

NEWS

ซูเปอร์สตาร์และคุณแม่สุดฮอท Halsey กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ 'So Good' ได้ Tobias Karlsson และ Max Martin คุมงานโปรดิวซ์

Jun 13, 2022

ซูเปอร์สตาร์ และคุณแม่สุดฮอท “Halsey” เธอได้กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ “So Good” ได้ Tobias Karlsson และ Max Martin มาคุมงานโปรดิวซ์ให้ โดยเนื้อเพลงพูดถึงการพบรัก และความรู้สึกนึกคิดที่วนเวียนอยู่ภายในจิตใจ ในส่วนของ มิวสิควิดีโอกำกับโดย Alev Aydin ผู้เป็นหวานใจ และคุณพ่อของลูกสาว “Halsey” แฟนเพลงสามารถรับชมมิวสิควิดีโอได้แล้ววันนี้


ล่าสุดทัวร์คอนเสิร์ต “Love and Power” ของ “Halsey” ที่ Toronto และ Maryland ก็ได้ขายหมดเกลี้ยง และเธอกำลังจะไปขึ้นแสดงคอนเสิร์ต Governors Ball ที่ New York ในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ และ Hollywood Bowl ที่ Los Angeles ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้

เมื่อเดือนที่ผ่านมา “Halsey” ได้ฉลองครบรอบ 5 ปีอัลบั้ม “hopeless fountain kingdom” กับยอดขายระดับดับเบิลแพลทินัม นอกจากนี้สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 อย่าง “Manic” ของสาว “Halsey” ยังทำยอดขายระดับดับเบิลแพลทินัม ด้วยเช่นกัน และทั้งสองอัลบั้มยังเดบิวต์ติดอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard เช่นเดียวกับอัลบั้มล่าสุด “If I Can’t Have Love, I Want Power” ที่ปล่อยออกมาในปี 2021


ปัจจุบันเพลงของ “Halsey” มียอดสตรีมทั่วโลกมากกว่า 31,000,000,000 ครั้ง และเธอยังคงเดินหน้าในการครีเอท ผลงานที่สร้างสรรค์แปลกใหม่ที่มากกว่าแค่งานดนตรี หนังสือที่เธอเขียนอย่าง “I Would Leave Me If I Could: A Collection of Poetry” เปิดตัวติดอันดับ 1 หนังสือขายดีของนิวยอร์กไทมส์ปี 2020 และ “Halsey” ได้ถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 100 บุคคลสำคัญที่ทรงอิทธิพลที่สุดในปี 2020 และล่าสุดเธอยังได้เปิดตัวแบรนด์เมคอัพของตัวเองในชื่อ about-face นอกจากนี้ “Halsey” ยังคงคอยช่วยเหลือสนับสนุนสังคมในเรื่อง สิทธิสตรี เด็ก รวมถึงปัญหาสุขภาพจิต และคอมมิวนิตี้ LGBTQ+