NOW PLAYING
listen live

NEWS

'Bad Decisions' การร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง benny blanco, สี่เมมเบอร์แห่ง BTS และแร็ปเปอร์ระดับตำนาน Snoop Dogg

Aug 08, 2022

อีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญแห่ง Pop Culture! “Bad Decisions” คือการคอลแลปครั้งยิ่งใหญ่ที่ทั้งโลกต้องจับตามอง! ของโปรดิวเซอร์มือทอง benny blanco แท็คทีมมากับ Jin, Jimin, V, Jung Kook จาก BTS วง K-POP อันดับหนึ่งและป็อปไอคอนของศตวรรษที่ 21 และ Snoop Dogg แรปเปอร์ระดับตำนานในเพลงใหม่ล่าสุด “Bad Decisions” เพลงป็อปจังหวะสนุกที่จะมาเติม Energy ให้กับแฟนเพลงทั่วโลกได้เคลิบเคลิ้มฟิน ๆ ในส่วนของมิวสิควิดีโอกำกับโดย Ben Sinclair จาก High Maintenance ที่มานั่งแท่นกำกับผลงานระดับมาสเตอร์พีซนี้อีกด้วย โดยเพลง “Bad Decisions” คือผลงานเพลงใหม่ล่าสุดที่จะถูกรวมไว้ในอัลบั้มชุดที่ 3 ของ benny blanco ที่กำลังจะปล่อยออกมาช่วงปลายปีนี้


benny blanco เป็นโปรดิวเซอร์ระดับยอดขาย Platinum ที่อยู่เบื้องหลังอัลบั้มที่ขายได้มากกว่า100 ล้านอัลบั้มทั่วโลก และร่วมงานกับศิลปิน A-list นับไม่ถ้วนอาทิ Ed Sheeran, Justin Bieber, Halsey, Maroon 5, Rihanna, Katy Perry, Kesha, Sia, The Weeknd, Selena Gomez, Wiz Khalifa, Kanye West และอีกมากมาย

benny blanco เป็นทั้งโปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง และนักดนตรี มากความสามารถ อัลบั้มล่าสุดของเขา FRIENDS KEEP SECRETS และ FRIENDS KEEP SECRETS 2 มียอดสตรีมมากกว่า 8 พันล้านครั้ง ก่อนหน้านี้เราได้เห็นเขาจาก การร่วมงานกับ Justin Bieber ในเพลงดังอย่าง Lonely และเพลง Eastside ที่ร่วมงานกับ Halsey และ Khalid อีกด้วย

BTS บอยแบนด์สัญชาติเกาหลีใต้ที่เป็นที่รักของแฟน ๆ ทั่วโลก นับตั้งแต่การเปิดตัวของพวกเขาในปี 2013 สมาชิกในวงประกอบไปด้วย RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V และ Jung Kook ชื่อเสียงของพวกเขาเพิ่มขึ้นจาก การแสดงชั้นยอดในแต่ละโชว์ของพวกเขา รวมถึงเพลงที่เป็น self-produce และแฟนเซอร์วิสที่ทำให้แฟน ๆ โดนตกกันไปหลายๆคนเลยทีเดียว พวกเค้าถือได้ว่าเป็น pop ไอค่อนของศตวรรษที่ 21 ที่ทำเลยสถิติโลกนับครั้งไม่ถ้วน รวมไปถึงบัตรคอนเสิร์ตของพวกเขาที่ขายหมดภายในไม่กี่นาที

Snoop Dogg แรปเปอร์ระดับตำนาน ที่เป็นทั้ง นักร้อง นักเขียนเพลง นักแสดง ดีเจ นักธุรกิจ และ ไอคอนของใครๆ หลายๆ คน เจ้าของเพลงฮิตสุดไอคอนิคอย่าง Drop it Like it’s Hot และ Young Wild and Free ที่ทำร่วมกับ Wiz Khalifa นอกจากผลงานเพลงที่โด่งดังไปทั่ว Snoop Dogg โลกนักธุรกิจที่นำเอา ความบันเทิง เทคโนโลยี ไลฟ์สไตล์ แล้วเป็นเจ้าของแบรนด์ผู้บริโภคทั่วโลก ทั้งอาหาร เครื่องดื่มและ อุตสาหกรรมกัญชาอีกด้วย