NOW PLAYING
listen live

NEWS

ขาดิสโก้มีสับ! ซิงเกิลใหม่ 'Fever Dreamer' จาก SG Lewis ร่วมงาน Charlotte Day Wilson และ Channel Tres

Jan 11, 2023

SG Lewis นักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และดีเจจากลอนดอน ปล่อยซิงเกิล “Fever Dreamer” จากสตูดิโออัลบั้มที่สอง AudioLust & HigherLove มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 มกราคม นี้ โดยซิงเกิลนี้ได้ร่วมงานกับนักร้อง-นักแต่งเพลงอย่าง Charlotte Day Wilson และ Channel Tres มาร่วมสร้างผลงานเพลงที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งดิสโก้จากเครื่องเสียงเพอร์คัชชันที่เย้ายวนสไตล์ป๊อบที่สนุกสนานและคึกคักตั้งแต่อินโทรจนจบเพลง


มาเติมอารมณ์ให้อะดรีนาลีนได้พลุ่งพล่านท่ามกลางค่ำคืนอันสุดเหวี่ยง และเดินทางกลับในยามพระอาทิตย์ขึ้นด้วยความรู้สึกที่แสนอบอุ่น กับอัลบั้ม AudioLust & HigherLove คอลเลกชั่นเพลงที่ตัดเย็บด้วยความละเมียดผสมความคลาสสิกแฝงความร่วมสมัย รวมถึงแขกรับเชิญที่มาร่วมสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น Channel Tres, Charlotte Day Wilson, Tove Lo, Ty Dolla $ign และ Lucky Daye ควบคู่ไปกับเสียงร้องของ SG ซึ่งโดดเด่นกว่าที่เคยเป็นมา

ท่ามกลางเสียงชื่นชมในช่วงต้นของอัลบั้ม SG ได้ขึ้นปกนิตยสาร NME และ Notion และเปิดตัวซิงเกิล 'Something About Your Love' ที่นำเสนอในเพลงที่ดีที่สุดของ Pop Justice 2022 และอีกไฮไลท์ของอัลบั้มคือซิงเกิล 'Vibe Like This' feat. Ty Dolla $ign และ Lucky Daye ที่เข้าไปอยู่ในเพลย์ลิสต์ของ BBC Radio 1 และ Capital radio และเขายังแสดงเพลง 'Lifetime' ทางช่อง 4 ในรายการ Sunday Brunch อีกด้วย